வினாக்கள் மட்டுமே !!!
















என் காலடி தடம் பார்த்து
காதலை உணர்ந்தவன்
என் கால் வயிறு பெருக்கம் பார்த்து
கலவரமாய் ஓடினான்....
அவனை பெற்றதும்
ஒரு பெண் தானே??


வீதியில் விளக்காய் இருக்கும்
பெண்ணாய் இருந்தாலும்
வீட்டில் அவள் விளக்கு வைத்தால்
பிரகாசம் குறையாது...!!!
குறை அவளிடம் இல்லை
அவளை சார்ந்த சமூகத்திடம் தான்!!!
வீதி விளக்கானது அவள் குற்றமா?



நேற்று அவளை நினைத்தேன்
இன்றும் அவளை நினைக்கிறேன்
நாளை அவளை நினைப்பேன்
அவள் தான் பிரிந்து போய்விட்டாள்!!
அவளுடனான என்னுடைய நினைவுகள் அல்ல!!
காலங்கள் கரைந்தாலும்
காதல் நினைவு எப்போதும்
பசுமையாய் நெஞ்சில் ....!
உலர்ந்த பாலைவனமாய்
மனம் இருந்தாலும்
கானல் நீராய் காதல்...!!!


என்னிடம் இருந்து
பிரிந்து போனது
அவள் மட்டுமே
என்னுடன் அவள்
நடத்திய நாடகத்தில்
நாயகனாக
பரிமளிததில்
எனக்கு செருக்கு தான் !!!
என்னை தவிர வேறு யாரும்
இத்தனை சிறப்பாய் நடிக்க
முடியாது என்பது என் வாதம்
சரிதானே?


காதலை பரிசாக
பெறும் முன்
அவளிடம்
நீங்கள் காட்ட வேண்டிய
இத்யாதிகள்
வங்கி இருப்பு...!!
வாகன இருப்பு...!!
அனைத்திற்கும் மேல்
அவளை விட
ஏதேனும் ஒன்றில்
சிறப்பு!!!
மங்கைக்கு தேவை இல்லை
இத்தனை பொறுப்பு!!!
இருப்பதை எல்லாம்
இலவசமாய் பெறும் பேறு
காதலிக்கு மட்டுமே
காதலிக்க படுவதால்!!!

0 Response to "வினாக்கள் மட்டுமே !!!"